Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Cửu Dương Thần Công – LOL ngữ người Trung Quốc


Xem ngay thông báo sốt dẻo về hoàn trả nguyên liệu chừng nâng cấp tạiPhong Vân.



Thú Cưỡi Đơn, xài hết lại có



Thú Cưỡi là một trong những tính chất nhất đặc sắc nhất của gamePhong Vân. Sở hữu một thú cưỡi thần linh bên mình không tiền gia tăng sức mạnh cho nhân dịp vật mà còn biểu thị đẳng cấp bản thân. Với dung mạo phi phàm, những thú cưỡi như Huyền Vũ, Thiên Lộc, Phụng Hoàng, Chu Tước, Thanh Long là nỗi ước hi vọng của bao người.




Phong Vân hoàn trả nguyên liệu cho người chơi



Thú cưỡi biểu thị thứ hạng người chơi



 





Để tiến cấp thú cưỡi từ thấp lên cao, một nguyên liệu chừng hết sức quan yếu đó là Thú Cưỡi Đơn. Và thật bất thần khi nguyên liệu chừng Thú Cưỡi Đơn sẽ quay lại trong túi đồ của người chơi. Tương tự với Thiên Tội và Chiến Giáp đạt cấp 2 trở lên, người chơi sẽ nhận về số lượng lớn Thiên Tội Vẫn Thạch và Thương Long Xá Lợi – những nguyên liệu dùng để nâng cấp trang bị.



Những món quà hấp dẫn này đến từ eventPhong Vân Nhất Nguyệt, được tổ chức nhân dịp dịpPhong Vân tròn 1 tháng ra mắt và đạt đến cột mốc 1 triệu người chơi. Sự kiện này diễn ra từ 20/8 đến 26/8, ứng dụng cho người chơi ở danh thiếp máy chủ đã mở từ 5 ngày trở lên.




Phong Vân hoàn nguyên liệu cho người chơi



Phong Vân Nhật Nguyệt – sự kiện hoàn trả đấu vật phẩm



 





Huyễn Đơn: Linh thạch siêu hiếm, tiền có một lần



Trong cơ hội này, gamePhong Vân sẽ tung ra Thú Cưỡi Huyễn Đơn, Thiên Tội Huyễn Đơn và Xá Lợi Huyễn Đơn - những đấu vật phẩm hết sức quý hiếm lần trước hết xuất hiện.



Để đạt được những Huyễn Đơn này đòi hỏi Thú Cưỡi, Thiên Tội mê hoặc Chiến Giáp của người chơi phải ở cấp cao, cụ trạng thái gồm Thú cưỡi Thanh Long Thần Thú, Chiến Giáp Thương Long Khuynh Thành, Thiên Tội Cùng Kỳ. Khi đã đạt đến cấp bậc cao nhất, Huyễn Đơn sẽ giúp Thú Cưỡi, Thiên Tội và Chiến Giáp tăng thêm 2% tính năng, dễ dàng vượt mặt nhiều đối thủ khác trong toàn sever.




Phong Vân hoàn nguyên liệu chừng cho người chơi



Thú Cưỡi Huyễn Đơn – linh thạch quý hiếm đồng cân xuất hiện độc nhất một lần trong game



 





Được biết, Thú cưỡi, Thiên tội, Chiến giáp là những tính năng quyến rũ được game thủPhong Vân yêu mến và dành nhiều thời gian chăm chút. Với event Phong Vân Nhất Nguyệt này, người chơi sẽ có thêm dịp “lên đời” những trang bị mà gia tộc ao ước bấy lâu.



Trải nghiệm webgamePhong Vân để gia nhập cộng đồng game đông vui và hấp dẫn nhất hiện nay.



 



>> Vì sao tiền 4 tuần Phong Vân cán mốc 1 triệu người chơi?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét