Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Nhận ngay iPhone 6 miễn là uổng từ tựa game “Giải Cứu Thế Giới”

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook0
Google+0
Twitter0

Màn hình 4,7 inch, bộ vy xử lý A8 mạnh mẽ, 2GB Ram, dung lượng pin lên đến 1.800mAh và thiết kế độc đáo, không tranh luận gì nữa khi iPhone 6 là chiếc telephone được nhiều người khao khát nhất thế giới. Và bạn đã biết cách để nhận 02 trong mệnh những chiếc iPhone 6 trước hết hoàn trả toàn MIỄN PHÍ từ Giải Cứu Thế Giới?

Nếu chưa thì dưới đây sẽ là ba bước lẻ loi giản để bạn có trạng thái biến mình thành một trong hai người may mắn nhận được chiếc iPhone 6 từ sự kiện “Thỏ Nhảy Rinh Quà” vì chưng Giải Cứu Thế Giới tổ chức từ 09-22/09.

Bước 1: Truy cập ngay vào website: http://giaicuuthegioi.vn, tạo tài khoản và tham gia vào Giải Cứu Thế Giới!

Bước 2: Nhận vé quay số phận bằng cách tăng cấp, hoàn tất nhiệm vụ hằng ngày, hoàn tất nhiệm vụ Chiến Binh, áp điệu phóng danh thiếp công trình trọng yếu…

Bước 3: Tham gia quay số phận và trở nên người may mắn nhận được một trong hai chiếc iPhone 6 từ Giải Cứu Thế Giới.

1. Tham gia Giai Cuu The Gioi ngay de nhan iPhone 6 mien phi.jpgTham gia Giải Cứu Thế Giới ngay để nhận iPhone 6 miễn phí​
 

Giải Cứu Thế Giới là tựa game mới lấy đề tài “xác sống”, đề tài vẫn còn mới mẻ đối với game thủ Việt. Lấy cảm hứng từ World War Z và Walking Dead, Giải Cứu Thế Giới đưa người chơi đến thời khắc ảm đạm của cả nhân dịp loại. Khi các thành thị một thời phồn thịnh, trở cho nên đổ vỡ, hoang tàn, tràn ngập kinh hoàng và khói lửa. Phần lớn nhân loại đã trở thành những cái xác vô vong linh bởi chưng tuyệt vời dịch Zombie có tốc độ lây lan nhanh hơn cả Ebola, thường xuyên tìm cách “ngấu nghiến” một số mệnh ít người sống só còn lại đang lẫn trốn khắp nơi. Và trong thời điểm khuất tất ấy, bạn xuất hiện như một anh hùng cứu thế.

2. Ban se chon ai de giai cuu the gioi.jpgBạn sẽ chọn ai để áp giải cứu thế giới?​
 

Trong vai một sĩ quan quân đội tài giỏi may mắn sống sót trong đại dịch, bạn sẽ xuất hành tìm kiếm các chiến hữu thuộc biệt đội đang gan dạ chống chọi chống lại Zombie khắp thành phố. Tập hợp các chiến binh, dắt dẫn họ vượt qua các cuộc chiến cam go nhất, áp giải cứu y tá Lâu-ra và áp điệu phóng nhân loại khỏi cơn ác nằm mê mang tên Xác Sống!

2. Giai Cuu The Gioi se ra mat vao ngay 9.9.2014 tại giaicuuthegioi.vn.jpgGiải Cứu Thế Giới sẽ ra mắt vào ngày 9/9
 

Tham gia ngay Giải Cứu Thế Giới để trải nghiệm cảm giác anh hùng và nhận về chiếc iPhone 6 MIỄN PHÍ!

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét