Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Tụ Hồn Tháp: ’6 lóng địa ngục’ đối xử với gamer trong Tinh Tế Tam Quốc


Vào ngày 16/09 tới đây, game thủ Việt cũng như những game thủ trên toàn thế giới đã có thể đăng ký account và thưởng thức một cách miễn là chi phí tựa game trực tuyến đình đám ArcheAge phiên bản tiếng Anh. Những gamer quan hoài có thể tham khảo thêm thông báo và đăng ký account tại trang chủ http://www.archeagegame.com/en/



ArcheAge sở hữu hệ thống lớp nhân đánh vật khá kì quặc khi không phân rõ ra từng class mà để tự người chơi tùy thích phát triển. Khi mới bắt đầu chơi, bạn sẽ chọn 1 trường học phái (school) riêng. Từ việc lên level, bạn sẽ được chọn lọc thêm danh thiếp trường phái khác cho nhân vật. Từ việc két hợp 10 trường phái với nhau, người chơi sẽ tự chọn lọc cho mình một lớp nhân đấu vật riêng.




Game hot ArcheAge rất dễ dàng cho game thủ Việt tham gia





Cơ chế combat trong ArcheAge là sự phối hợp giữa target và non-target. Các nhân đánh vật đều sở hữu những skill như vậy, tuy nhiên nói chung thì số lượng skill target chiếm đa số. Điều này khiến cho danh thiếp class đánh xa có vẻ chiếm ưu thế hơn, khi họ có thể dễ dàng tấn công trúng mục tiêu nhờ danh thiếp skill target sẵn có của mình.




Đánh phải chi ArcheAge: Game trực tuyến cho người chơi vào vai kẻ ác 1





Một điểm nhấn được đánh chớ chi cao hơn trong ArcheAge đích thị là việc game thủ có trạng thái tùy thích đóng vai "kẻ xấu", ví dụ như việc trở nên cướp biển. Để trở thành cướp biển, người chơi sẽ phải điển tích đủ điểm "tội ác" của mình, chuẩn y việc tự ý đồ sát người khác ở danh thiếp vùng đất cho phép PvP chẳng hạn. Cho đến khi điển tích đủ điểm, người chơi sẽ được lựa chọn nghề cướp biển để có trạng thái tiến công danh thiếp tàu thuyền di chuyển trên lãnh hải được phép cướp bóc.



> ArcheAge khoe trailer thú vị trước khi mở cửa thử nghiệm">>> ArcheAge khoe trailer thú vị trước khi mở cửa thử nghiệm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét